fimmtudagur, september 20, 2007

Ferðalög!!!

Á næstu mánuðum mun ég ferðast mikið. Allaveana finnst mér það. Í næstu viku er skólaferðalag (2 daga), svo fer ég snemma í okt til Bergen (6 dagar), daginn eftir það fer ég í annað skólaferðalag til Bud sem er einhverstaðar fyrir norðan á skip að skoða hvernig djúpsjavar skipsflök eru skoðuð. Vonandi verð ég ekki svjóveik. Við munum eyða öllum deinum út á hafi. Note to self: kaupa sjóveikistöflur!!! Síðan......fer eg til Stokkhólms að hitta frábært fólk! Og svo held ég að ég komi á klakann einhvern tímann í lok desember, er ekki búin að ákveða það alveg.
Annað sem er að frétta af mér er að ég er búin að kaupa mér gullfisk, hann heitir Fishstick, vegna lítillar hreyfingar fyristu klukkutímana sem ég átti hann. Svo er ég búin að skammast í hinum sambýlingunum mínum, vegna ógeðslegrar umgengni í litlu eldhúsi. Ég held að þau hafi tekið það til sín. Kannski dugar það í nokkra daga. En ég var allavegana að skoða herbergi til leigu í gær. Sá nokkur sem mér leist betur á en þetta hér. Aðalega líka vegna staðsetningarinnar. Ég er ekki mikil strætó kona, enda er það líka bara dýrt! Whatch this space_____!

Engin ummæli: