sunnudagur, desember 04, 2005

Skrifa ritgerð?????

Já mér fannst vera kominn tími til að ég bloggaði eitthvað! Núna ætti ég að vera að drífa mig í að klára seinustu ritgerpina fyrir jól.....eeeeennn mér fannst ég þurfa smá pásu! Þessi ritgerð er þó vonandi það seinasta sem ég þarf að gera þessa önn, ég segi vonandi því að ég held að superviserinn okkar hérna sé ekki en búinn að ákveða hvort við eigum að taka próf í leiðinlegum áfanga eftir 2 vikur! Gaman gaman! York heldur áfram að vera ójólaleg! Við vorum að tala við englending um daginn og kvarta yfir seríuleysi og hann alveg "Núna, en það er of snemmt!" tisk tisk þessir englendingar vita ekki neitt! Maður þarf jólaljósin og seríurnar til þess að komast í gegnum leiðinleg ritgerðarskrif og próf!
Á miðvikudaginn er planið að fara til Leeds að versla jólagjafir! ;) Og á fimmtudag er verklegt köfunarpróf! Oh ég verð að deila því með ykkur að nú á seinustu tveim vikum hef ég verið svo dugleg að ég hef kafað yfir tvo samkafara mína!!! ;) Annan reindi ég að rota með því að slá hann í hausinn með súrefniskútnum mínum! :) Og hinn bankaði ég í hausinn með blöðkunum mínum! :) Ekki dugleg! En ég hef þá afsökun að ég var í bæði skiptin að "bjarga meðvitundarlausum kafara! " En ég held að ég ættli þó ekki að gera þetta að vana hjá mér! :p úps! Oh og Inga ég geri kitlið þitt seinna í vikunni (þ.e. þegar ég er búin að gera ritgerðina mína!) Jæja ég held að þetta sé nóg pása!

6 ummæli:

OFURINGA sagði...

Hahah...frabaert hvad thu ert dugleg ad kafa!! En er haegt ad buast vid odru? Madur er med thessa grimu a ser og ser ekkert nema beint fram! Eg for i kollhnis i sidasta tima og rakst tha a einhver hop af odrum kofurum sem voru ad gera jafnvaegisaefingar...held ad eg hefi truflad adeins :o/

Nafnlaus sagði...

það er greinilegt að þú ert búin að vera dugleg í ritgerðarsmíðum. ert ekki búin að snerta bloggið í langan langan tíma

Nafnlaus sagði...

oi come back! all is nearly forgiven - max and i are much bored, but managed to drink ale to aleviate the condition (not on our own, you understand). hair cut is as expected and have raging sore throat ahead of big night tommorrow - arse. i shall resist boring you further and leave my email address - n_plumb@yahoo.com - to enable you to ritually abuse me whilst away. kiss kiss

Nafnlaus sagði...

fyrir brjánsa

http://www.stephaniemiller.com/declarationofrevocation.htm

Nafnlaus sagði...

skil ekki afhverju það kom röng síða upp, einhver rasista síða sagði bryn, ég datt bara inn á einhverja stand-up síðu. en hérna er þetta amk

http://www.stephaniemiller.com/declarationofrevocation.htm

ef þetta virkar ekki þá er hægt að setja john cleese declaration of revocation og þá kemur þetta

Nafnlaus sagði...

ahhhh nú skil ég, orðið var of langt, seinasta orðið í adressunni er revocation.htm það vantar s.s. n.htm og þá opnast þetta.