þriðjudagur, janúar 17, 2006

hallo aftur!

Rosalega langt síðan ég bloggaði síðast! Annars langði mig bara til þess að athuga hvort þetta myndi birtast á síðunni því Guggu blogg er víst með einhverja uppreisn. Jæja búin að kaupa miða handa mömmu og pabba í lestina, fjúkk! Núna þarf ég bara að vinda mig í að kaupa miða handa Louie svo að hún komist nú hingað upp eftir! Annars hef ég ekkert annað segja, nema að mig kvíður geðveikt fyrir því að þurfa halda fyrirlestur um Sutton Hoo, fyrsta manneskjann til að halda fyrirlestur á seminarinu! Shit! Fyrirgefiði orðbragðið! Ég held að ég þurfi nú bara að skreppa í rólegt bað! c ya!

2 ummæli:

OFURINGA sagði...

Oj....thu att alla mina samud...tholi ekki ad flytja fyrirlestur a ensku! List vel a endurkomu York-stulkna i bloggheiminn!!

Nafnlaus sagði...

http://barnaland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=3323002&advtype=3&page=3 kíktu á þetta