þriðjudagur, ágúst 14, 2007

Ta da.....

Hallo! Já ég er enn á lífi og... með nýtt hár!! Geggjað!

En nú er komið að því að ég fari að blogga ofar þar sem ég er að fara að stinga ykkur af alla leið til Norge og kem aldrei aftur (alla vegana samkvæmt Bjarna).
Til þess að gera bæði ferð mína til nýs lands og þetta blogg skemmtilegra þá er ég búin að vera skoða myndvélar, svona alvöru en ég bara veit ekki hvort að það sé alveg ég. Hvort að ég muni einhverntíman nenna að læra á hana og það sem meira er hvort að ég muni nokkurn tíman nenna að druslast með hana um allt. Kannski ætti ég bara að kaupa mér svona litla digital og láta hitt bíða þangað til ég verð stór.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

GEÐVEIKT SÆT! omg, þúrt svo vouge.

Guggan sagði...

geggjuð flott klipping!!! keyptiru s.s ekki myndavél? allavega.. hafðu það gott í norge og komdu aftur..alveg sama hvað Bjarni segir..

bryn sagði...

Takk! nei er sko ekki búin að kaupa myndavél, en það er enn þá á dagskrá. Er bara aðeins að jafna mig á tveggja daga eyðslusýki! úps!

OFURINGA sagði...

Ógislega flott klipping!!! Ég held að þú ættir að kaupa þér stóra myndavél...svona fullorðins...í stíl við gráðuna!

Albína sagði...

Töff

dax sagði...

hæ, mjög sæt klipping :)

OFURINGA sagði...

Har du det bra??? Ertu búin að finna Mogensen? Við erum farin að halda að þú sért orðin gift og ófrísk og ætlir aldrei að koma aftur!
Bjarni er búinn að læra nýtt orð: Mojito