föstudagur, nóvember 04, 2005

Kafa,kafa,kafa!!!!!

Jæja þá er fyrsta köfunarkennslan í höfn. ;) Geggjað! Það eina sem var ekki gott er að nýju blöðkurnar mína meiða mig smá! :( En vonandi lagast það! Prófaði svo eftir tímann ekta enskar franskar.....frekar ógeðslegt! Ógeðslega feitar og eftirbraðið minnti mig á hamsatólg! En jæja þá get ég strikað yfir það á listanum mínum yfirþað sem ég átti eftir að prófa í UK.
Annars er mest lítið að frétta! Enn þá rigning! Enn þá rakt! Ég er enn þá að borða of mikið af óhollum mat! Skamm skamm á mig já ég veit! humm hef kannski meira að segja á morgun þegar ég er búin að prófa enskt " djamm"..... tatatamm!

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæhæhæ
Eru ekki blöðkurnar bara of litlar?
Var þetta svona franskar eins og eru með fish and chips! Ég veit að það er ógeðslegt og lyktar og bragðast af gamalli feiti!!!
Það gengur ekkert hjá Maxa og Sabrínu! Hann er kannski meira fyrir stráka!!!
Bæ bæ

bryn sagði...

hahaha! kanski bara! En með blöðkurnar, þá eru þær ekki of litlar heldur er svo hvass kannturinn á hælnum að hann meiðir!

OFURINGA sagði...

mmmm...mer finnst breskar franskar godar...en bara med salti og ediki! Frabaer uppfinning!
Herna er samt talad um ad ef thig langar i ferskan fis a bretlandi (i belfast er fiskur ekki vandamal) tha eru fish'n chips yfirleitt med ferskasta hraefnid...thetta er bara svo vinsaelt!

Nafnlaus sagði...

ammælisgjöfin komin í póst, here's hoping að hún komi í tæka tíð eeeen ef hún kemur of snemma þá máttu alls ekki opna fyrr en á afmælinu þínu, því það er alveg bannað.

anyways keyptu marmiteið, mig langar svo að smakka svoleiðis, þegar ég kem í heimsókn

Nafnlaus sagði...

Það eru fleiri gjafir farnar í póst og það er allveg bannað að opna þær fyrr en þær berast hahahahaha.

bryn sagði...

þið megið alveg mín vegna borða eins mikið af marmite og þið viljið en ég ætla ekki að smakka það! Oj!

Nafnlaus sagði...

Marmite is the food of the devil.

British food highlights are:

- baked beans on toast
- crumpets smothered in butter
- the classic fry-up
- fish and chips (which must be eaten straight from the paper, in the freezing rain, on the sea front in whitby, in chav stylie)

God save the Queen

Nafnlaus sagði...

Ég myndi nú gjarnan vilja sjá einhverjar afmælismyndir og heyra hvernig kakan var?