laugardagur, nóvember 19, 2005

Nemo!!!!!

Thats more like it!!!!!
You are NEMO!
Which Finding Nemo Character Are You?

brought to you by Quizilla

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

og ég dory, útskýrist á kommentinu hér fyrir neðan (þ.e. blogginu f neðan)

Anna sagði...

ú ég var líka nemo!!

bryn sagði...

ætli það sé bara hægt að vera Dory eða Nemo? Ég þekki eingann sem hefu fengið eitthvað annað!

OFURINGA sagði...

Thad er lika haegt ad vera Marlin og thessi stori rondotti i fiskaburinu. Svo held eg ad thad se lika haegt ad vera mavurinn...moguleikarnir eru oteljandi!

bryn sagði...

Ætti ég kannskii að vera fegin að þekkja ekki fólk sem hefur fengið hina karakterana!!!! ;)

Nafnlaus sagði...

Hello,

Apologies for gatecrashing your blog, but you must see this... Sam has died. sniff.

http://samugliestdog.com/

If you visit his blog, there are some truly fantastic photos.

Nafnlaus sagði...

Halló!
Skemmtilegir leikir, ég er viðskiptatröll!!!!!!!!!!!! hvað sem það nú er og svo er ég Dory.
Annars er ekki allt í fínu. Geturðu ekki sett inn myndir?